twitter
    Find out what I'm doing, Follow Me :)

Friday, December 11, 2009

Sikat ang Pinoy

Title: Sikat ang Pinoy
Artist: Sam Milby ft. Toni Gonzaga
Album: “Musika sa bahay ni kuya”

Tabbed by: Tourist Spot in Capiz

Intro: E-D (2x)

e————————————————I
b—10-9—-9-10-9-10-9–10-9——————–I
g–9—-99-9————9—-77-67-6-4———–I
d————————————————I
a————————————————I
E————————————————I

E D
Lagi nang napapansin
C D
Pinoy ay may ibang dating
E D
Kahit na anong gawin
C D
Ay kayang-kaya natin

E D
Lumalaban sa hamon ng buhay
C D
Hanggat kaya’y ibibigay
E D
Kitang-kita ang galing
C D
Lahat ay kaya nang gawin

[chorus]
E D
Sikat na sikat ang pinoy
C
(Sikat ang pinoy!) Kahit saan mapunta
D
Kitang-kita mo naman
ang kagalingan (kagalingan mo)
E D
Iba ang galing ng pinoy
(Galing ng pinoy!)
C
Malayong mararating
D
Ipagmalaki mo
Na kaya natin
E D
Sikat ang pinoy
C
Kahit sa’n mapunta
Sasabihin ko
D
Pinoy Ako (Pinoy Ako)
C D
Pinoy Tayo! Kaya natin ‘to!
Intro
Sikat ang Pinoy!
(Sikat ang Pinoy!) Sikat ang Pinoy!

E D
Pinoy’y ating maaasahan
C D
Kailan ma’y di ka iiwan
E D
Handang tumulong sa iyo
C D
Ano man ang pagdaanan mo

E D
Lumalaban sa hamon ng buhay
C D
Hanggang sa kaya’y ibibigay
E D
Mahirap man pagdaanan
C D
Kayang kaya natin ‘yan!

[chorus]
E D
Sikat na sikat ang pinoy
C
(Sikat ang pinoy!) Kahit saan mapunta
D
Kitang-kita mo naman
ang kagalingan (kagalingan mo)
E D
Iba ang galing ng pinoy
(Galing ng pinoy!)
C
Malayong mararating
D
Ipagmalaki mo
Na kaya natin
E D
Sikat ang pinoy
C
Kahit sa’n mapunta
Sasabihin ko
D
Pinoy Ako (Pinoy Ako)
C D
Pinoy Tayo! Kaya natin ‘to!

Sikat ang Pinoy!

bridge:
C D E D
Sumigaw at sabihin mong “Pinoy Ako”
C D
Ang galing mong angkin
E B….
Ipakita sa mundo (Ipakita sa mundo)

[chorus]
E D
Sikat na sikat ang pinoy
C
(Sikat ang pinoy!) Kahit saan mapunta
D
Kitang-kita mo naman
ang kagalingan (kagalingan mo)
E D
Iba ang galing ng pinoy
(Galing ng pinoy!)
C
Malayong mararating
D
Ipagmalaki mo
Na kaya natin
E D
Sikat ang pinoy
C
Kahit sa’n mapunta
Sasabihin ko
D
Pinoy Ako (Pinoy Ako)
C D
Pinoy Tayo! Kaya natin ‘to!

Sikat ang Pinoy!

E D
Sikat na sikat ang pinoy
C
(Sikat ang pinoy!) Kahit saan mapunta
D
Kitang-kita mo naman
ang kagalingan (kagalingan mo)
E D
Iba ang galing ng pinoy
(Galing ng pinoy!)
C
Malayong mararating
D
Ipagmalaki mo
Na kaya natin
E D
Sikat ang pinoy
C
Kahit sa’n mapunta
Sasabihin ko
D
Pinoy Ako (Pinoy Ako)
C D
Pinoy Tayo! Kaya natin ‘to!

Sikat ang Pinoy!

Coda: Use intro chord pattern

Sikat ang Pinoy! (Sikat ang pinoy) [5x]

No comments:

Post a Comment